Nami

Ngoại hình

image Nami là người thứ 2 Luffy mời vào nhóm. Cô trông khá hấp dẫn với mái tóc ngắn màu cam thân hình cân đối cùng hình xăm của biểu tượng chong chóng-quít bên vai trái.
Đầu truyện, Nami thường mặc áo thun có tay kiểu đơn giản kết hợp với váy ngắn, dày và giày bốt bằng da.Nhưng đến phần Arlong Park, cô lại mang loại giày hở ngón, mặc những bộ quần áo khá mát mẻ.Ở những chap sau này, cô thường xuyên thay đổi phong cách thời trang của mình, lúc là giày cao gót với đầm liền có nón, lúc là giày bốt cao với áo cột dây hở lưng cùng váy ngắn..v..v.. (chắc là cho theo kịp trào lưu ). Nhiều kiểu áo thun của cô thường in các từ có 4 kí tự như "MODE," "GOLD" hay "EVIL.
Nami có số đo 3 vòng khá chuẩn: 95-55-85.Và theo như lời của Oda-sensei, Nami có nhiều nét tương đồng với loài mèo, vì thế, ông thường dùng màu cam để miêu tả về cô.

Gallery

image Tính cách:

Cùng với Robin, Nami là một trong hai người thông minh nhất nhóm Mũ Rơm, và là người thông minh đứng thứ 3 ở biển Đông.Lúc đầu, cô rất căm ghét hải tặc, vì chúng đã cướp đi người mẹ nuôi thân thương của cô, tàn phá quê hương cô. Cô nghĩ bọn hải tặc chỉ là những kẻ giết người cướp của đáng ghê tởm, và tất cả bọn chúng ko nên tồn tại trên đời này để gây đau khổ cho người khác.Nhưng Luffy và Zoro đã làm cô thay đổi suy nghĩ bằng những hành động rất nghĩa hiệp của mình.
Nami là người có thể làm bất cứ việc gì vì tiền, tính ham tiền của cô bắt nguồn từ việc cô đã phải sống nghèo khổ, ko thể mua những thứ mình thích mà chỉ có thể ăn trộm nó.Dù rất coi trọng tiền bạc, thế nhưng điều thật sự quý giá với cô chính là những thành viên trong nhóm.Cô thà chấp nhận hy sinh, đánh đổi tất cả chứ nhất quyết ko bán rẻ bạn bè bằng bất cứ giá nào.
Nami chịu trách nhiệm kiểm soát chi tiêu trong nhóm, nhất là việc dùng tiền cho thói quen của các thành viên (như mua thịt của Luffy và rượu của Zoro…), cô luôn cố gắng hạn chế việc đó để có thể tiết kiệm được tiền dành cho những trường hợp cần thiết sau này.Vì vậy, cô hay trở nên tức giận một cách đáng sợ khi các thành viên tiêu xài quá mức hoặc bị vuột mất cơ hội kiếm tiền.
Dù ko phải là thuyền trưởng nhưng Nami vẫn hay ra lệnh cho những thành viên khác, kể cả với Luffy.Đặc biệt là trong chiến đấu hoặc khi gặp nguy hiểm, cô thường giao cho mọi người nhiệm vụ giao đấu thay mình.Nami chỉ tự thân chiến đấu khi thật sự cần thiết.Có lẽ vì Nami biết rõ khả năng của mình, cùng với Usopp, là hai người yếu nhất nhóm.Thỉnh thoảng, cô cũng tỏ ra khá gian tà, như hy sinh đồng đội để tự cứu mình (tất nhiên là chỉ trong vài trường hợp bất khả kháng mà thôi và thường đó những khúc gây cười của Oda-sensei ^^).Tuy nhiên, Nami vẫn sẵn sàng từ bỏ thói quen của mình là tránh các việc gây tổn hại đến bản thân để đứng lên chống lại những kẻ làm tổn thương bạn cô.
Một điểm nổi bật khác ở Nami chính là cô nghiện mua sắm quần áo, bằng chứng là chẳng bao giờ thấy cô mặc trùng bộ đồ nào.Vì thế, Nami rất có phong cách trong gu ăn mặc, kể cả cô có khoác lên người những bộ cánh rất đỗi bình thường thay cho những áo váy đắt tiền trong các tiệm sang trọng, cô vẫn hấp dẫn, lôi cuốn và quyến rũ. :’>.Có lẽ vì tự tin vào sắc đẹp cùng thân hình bốc lửa của mình, nên cô chẳng e thẹn hoặc ngại ngùng khi mặc những bộ áo thiếu vải, hở hang đầy vẻ khiêu gợi hay cho người khác chụp hình mình lúc mặc áo tắm (miễn là họ trả tiền).Hơn thế nữa, cô còn cho phép người khác nhìn mình lúc khỏa thân với giá 100,000 beli mỗi lần xem .Nami cũng ko thích kẻ nào lăng mạ, xem thường các kĩ năng về hàng hải của cô.

Leave a comment

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed